Sắm Tết Cùng Neos Giá Sale Cực Sốc
Hàng nghìn chiếc đồng hồ giả, nhái thương hiệu tại chợ Bến Thành

Hàng nghìn chiếc đồng hồ giả, nhái thương hiệu tại chợ Bến Thành

Lưu Chí Linh
Th 7 12/05/2018 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngày 10/05 vừa qua Chi Cục quản Lý thị trường TP HCM đã đồng loạt kiểm tra 20 cửa hàng đồng hồ mặt kính tại chợ Bến Thành Q1. Một cái chợ trung tâm mua sắm bậc nhất của thành phố mà bán toàn hàng giả hàng nhái. Điều này cho thấy không phải là mới xuất hiện hay là do trào lưu mới nổi, mà thói quen sử dụng hàng giả hàng nhái đã hình thành từ rất lâu.

Xem Video Clip QLTT tịch thu đồng hồ nhái thương hiệu tại chợ bến thành tại đây

Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao người Việt mình thích dùng hàng giả, hàng nhái đến vậy, qua tìm hiểu và nghiên cứu thì tôi xin đưa ra mấy lý do như sau:

  • Một là do đồng hồ mắt kính được xếp vào loại xa xí phẩm không khuyến khích nhập khẩu nên đánh thuế nhập khẩu rất cao với đồng hồ, ngoài ra còn gánh thêm thuế tiêu thụ đặc biệt nữa nên khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng giá rất cao.
  • Thứ hai là người Việt thích dùng hàng có thương hiệu nổi tiếng mà những sản phẩm như đồng hồ thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rolex, Omega, Longines, Movado, patek philippe thì làm sao thu nhập trung bình của người Việt mua được với mỗi chiếc đồng hồ hơn chục ngàn đô. Nên đành mua hàng giả, hàng nhái xài dù chính người tiêu dùng thừa biết cái đó là hàng giả, hàng nhái thương hiệu và họ vẫn thích vì giá rẻ, dù biết xài không được bao lâu thì bị lỗi kỷ thuật chết máy thậm chí mới mua tháng trước tháng sau ném vào xoạt rác, nhưng vẫn mua. 
  • Thứ Ba là do người bán không giả thích rỏ ràng với khách hàng để họ lầm tưởng là hàng thật, thậm chí có người bán nâng giá cao thật cao rồi vẽ vời đủ kiểu để lừa khách hàng đó là hàng thật. Có rất nhiều người tiêu dùng bị mắc bẫy này, đây là trường hợp mua 1 bán 10 mà thời gian qua báo chí đã đưa tin. Tuy nhiên đây chỉ là trường hợp cá biệt của một số nhà bán hàng cố tình lừa khách hàng của họ.

Vậy làm thế nào không phải mua hàng nhầm hàng giả, hàng nhái mà phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam

Tôi xin được giới thiệu cho các bạn một vì hãng đồng hồ giá bình dân, đảm bảo chất lượng mà đúng hàng chính hãng 100%. Ngoài chất lượng được đảm bảo về thời trang vẫn được đánh giá cao về thiết kế mẫu mã. Liệt kê sơ qua những hãng xuất xứ Thụy sĩ, Nhật Bản nhưng đặt nhà máy tại Hong Kong, Trung Quốc nhằm mục đích giảm giá thành sản phẩm như: Neos, Aolix, Sunrise, DW. Đây là những thương hiệu mới nổi trên thị trường 10 năm trở lại đây được các bạn trẻ rất thích vì mẫu mã thiết kế hợp thời trang, với những thương hiệu này thường xuyên cho ra mẫu mới phải nói là đi đầu về thời trang.

Với những thương hiệu này vẫn có hàng giả hàng nhái tràn lan chứ không phải là không có. vậy làm sao phân biệt hàng chính hãng. 

Với sản phẩm Neos, Sunrise, Aolix dưới nắp lưng mỗi chiếc đồng hồ đều có tem chống giả của bộ công an phát hành vơi logo Neos của Công ty Cổ Phần Neos Việt Nam phân phối thì đây là hàng chính hãng. 

Công ty cổ Phần Neos Việt Nam là đơn vị phân phối đồng hồ thời trang, phân phối độc quyền thương hiệu Neos và Aolix tại thị trường Việt Nam. Nếu các bạn chọn mua sản phẩm 3 thương hiệu Neos, Aolix, Sunrise mà dưới nắp lưng không có tem chống giả có logo Neos và tên công ty thì đó là hàng nhái, hàng giả.

Với mỗi chiếc đồng hồ Neos chính hãng chỉ có giá từ 2 triệu đồng thì người tiêu dùng rất dể dàng để sở hữu, sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1. mặt kính sapphire chống xước, chống nước. Phải nói là một thương hiệu đồng hồ hoàn mỹ về mặt giá trị cốt lỏi là chất lượng, hoàn hảo về mặt hậu mãi với chính sách bảo hành 1 đổi 1. Điều đặc biệt hoàn hảo nữa là giá quá tuyệt vời, giá chỉ bằng chiếc đồng hồ nhái, giả thương hiệu chỉ với 2 triệu đồng thì quý khách đã sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng 100% 

Công ty cổ phần Neos Việt Nam cam kết bán hàng chính hãng. Danh sách của hàng Neos để bạn đến tham quan mua sắm và sử dụng dich vụ của chúng tôi tại TP Hồ Chí Minh

  1.  341 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Q7
  2.  149 Dương Bá Trạc, Phường 1, Q8
  3.  20 Đồng Đen, Phường 14, Q. Tân Bình
  4.  99 Nguyễn Thị Thập, Lầu 2 Siêu Thị BigC Q7

Ngoài ra chúng tôi còn liên kết với sàn giao dịch thương mại điện tử để cung cấp sản phẩm đến người tiêu dùng trên toàn quốc qua: Lazada, Tiki, Shopee, Zalo, Shop.vnexpress.net, Lotte, thebest.net.vn. 

Hotline: 0937877778 Chúng tôi sẳn lòng phục vụ quý khách bằng cả trái tim.


Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Th 5 18/04/2024 1 phút đọc

Xin chào các tín đồ thời trang!Mùa hè đã chính thức đến, và với nó là sự rực rỡ của ánh nắng, làn gió mát dịu... Đọc tiếp

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Th 4 21/06/2023 3 phút đọc

Hợp tác độc đáo giữa hãng đồng hồ Neos và ứng dụng MoMo: Mua trước, trả sau, tiền lợi 0% lãi suấtTrong thế giới hiện đại... Đọc tiếp

Khám Phá 10 Loại Thảo Thảo Dược Hổ Trợ Điều Trị Tiểu Đường Hiệu Quả

Khám Phá 10 Loại Thảo Thảo Dược Hổ Trợ Điều Trị Tiểu Đường Hiệu Quả

Th 3 13/06/2023 3 phút đọc

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh lâu năm và phức tạp, yêu cầu sự quản lý chặt chẽ để duy trì mức đường huyết ổn... Đọc tiếp

Các Loại Thực Phẩm Tăng Cường Trí Não Cho Sĩ Tử Ôn Thi Đại Học

Các Loại Thực Phẩm Tăng Cường Trí Não Cho Sĩ Tử Ôn Thi Đại Học

Th 2 12/06/2023 3 phút đọc

Các loại thực phẩm tăng cường trí não cho sĩ tử ôn thi đại họcTrong quá trình ôn luyện cho kỳ thi đại học, việc duy... Đọc tiếp

Nội dung bài viết