Sắm Tết Cùng Neos Giá Sale Cực Sốc
Tại Sao Đàn Ông Nên Đeo Đồng Hồ Mỗi Khi Ra Ngoài ?

Tại Sao Đàn Ông Nên Đeo Đồng Hồ Mỗi Khi Ra Ngoài ?

Lưu Chí Linh
Th 2 02/11/2020 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mức sống của mỗi cá nhân cũng tăng lên. Ngày xưa người ta quan niệm chỉ cần “ăn no, mặc ấm” thì ngày nay họ đòi hỏi phải “ăn ngon” và mặc thì “phải đẹp”. Ngoài những bộ vest bóng bẩy, đắt tiền thì những món phụ kiện là thứ góp phần khẳng định đẳng cấp của quý ông. Món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của đàn ông chắc chắn là chiếc đồng hồ.. Hầu như người đàn ông nào cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ đeo tay, có những người còn có đến cả một bộ sưu tập nhiều chiếc với nhiều phong cách khác nhau, sử dụng cho mỗi hoàn cảnh khác nhau.. Người ta nói đàn ông nên sở hữu cho mình ít nhất là một chiếc đồng hồ. Đồng hồ không phải là thứ đo lường mức độ nam tính, nhưng đã là đàn ông thì nhất định phải có đồng hồ đeo tay.

Đàn ông đeo đồng hồ mang đến một phong thái mới, trông chững chạc, đáng tin cậy và hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ

Phụ nữ thường bị hấp dẫn bởi những người đàn ông đeo đồng hồ. Đồng hồ là phụ kiện thời trang duy nhất thể hiện cái tôi của đàn ông: yêu thích, cần thiết và đam mê  .Mỗi chiếc đồng hồ đeo tay đều có “khí chất” riêng của nó, vậy nên, đàn ông có thể đeo đồng hồ rẻ tiền cho đến đắt tiền, cho đến lựa chọn đeo một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hay Nhật Bản, đồng hồ cơ hay đồng hồ chạy bằng pin, nhưng đều thể hiện cá tính riêng, cái tôi của đàn ông trong đó. Nếu tinh ý, nhìn vào chiếc đồng hồ nơi cổ tay của đàn ông bạn cũng có thể đoán được tính cách, sở thích của anh ấy.

Biểu tượng của sự thành công

Bạn hãy nhìn vào các doanh nhân trên thế giới, những người thành công có địa vị trong xã hội. Hay trong buổi tuyển dụng hãy thử nhìn vào cổ tay của nhà tuyển dụng bạn chiếc đồng hồ luôn hiện hữu trên cổ tay họ. Đó là biểu tượng thể hiện sự quyền lực của đàn ông. Đẳng cấp của một người cũng được biểu hiện qua chiếc đồng hồ mà họ sỡ hữu từ thiết kế tinh tế, các chất liệu đắt tiền. “Người thành công thì không bao giờ trễ hẹn” vì vậy chiếc đồng hồ là món phụ kiện bảo chứng cho sự sang trọng, đúng hẹn và uy tín.

Tạo sự khác biệt

Dù là trang phục năng động, công sở, sang trọng thì vẫn sẽ thật thiếu sót khi không có điểm nhấn. Và điểm nhấn hoàn hảo làm tôn lên khí chất của các bộ trang phục không gì tuyệt vời hơn là chiếc đồng hồ nổi bật ở vị trí cổ tay cúa phái mạnh. Một chiếc đồng hồ đeo tay dây thép lấp lánh làm tôn lên phong thái quyền lực, sang trọng. 

Hay chất liệu dây da năng động làm cho các chàng trai trẻ trung, mới mẻ hơn trong mắt người đối diện. Thật nhàm chán với comple mỗi khi đến văn phòng thì mẫu đồng hồ cơ sẽ thổi luồng gió mới tút lại vẻ ngoài khiến bạn “chất” hơn bao giờ hết biết đâu đối tác của bạn sẽ chú ý vào bạn hơn và rinh về cho công ty những hợp đồng “nặng tay”. Còn gì tuyệt vời hơn khi một món phụ kiện mà lại mang lại bao nhiêu cơ hội mới, mở rộng các mối quan hệ.

Lời nhắc về thời gian, về con người

Nghiễm nhiên đồng hồ là để chỉ thời gian, mục đích của đồng hồ là thời gian. Nhưng sâu sa hơn chiếc đồng hồ như một người bạn luôn ở bên cạnh nhắc nhở chúng ta nên  biết điều chỉnh bản thân mình vào đúng múi giờ hợp lí của bản thân. Đừng bị cuốn vào những vòng xoáy tiền bạc mà quên đi thờ gian cho bản thân, cho gia đình và những người thân yêu. Đừng lầm đường để rồi trật nhịp và phải biết trả mình về trạng thái cân bằng về đúng chiều xuôi của một vòng kim đồng hồ để sáng suốt, tỉnh táo hơn khi quyết định một vấn đề trong cuộc sống. Đàn ông luôn có những áp lực vô hình, nếu chưa tìm được một ai đó để sẻ chia thì người bạn mang tên “đồng hồ” vẫn sẽ sát cánh cùng bạn trên mỗi cột mốc của cuộc đời.

Nếu các quý ông đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ đeo tay nam chất lượng chính hãng, khẳng định đẳng cấp quý ông thì Neos VietNam sẽ mang đến một số lựa chọn cho các bạn tham khảo:

Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Th 5 18/04/2024 1 phút đọc

Xin chào các tín đồ thời trang!Mùa hè đã chính thức đến, và với nó là sự rực rỡ của ánh nắng, làn gió mát dịu... Đọc tiếp

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Th 4 21/06/2023 3 phút đọc

Hợp tác độc đáo giữa hãng đồng hồ Neos và ứng dụng MoMo: Mua trước, trả sau, tiền lợi 0% lãi suấtTrong thế giới hiện đại... Đọc tiếp

Khám Phá 10 Loại Thảo Thảo Dược Hổ Trợ Điều Trị Tiểu Đường Hiệu Quả

Khám Phá 10 Loại Thảo Thảo Dược Hổ Trợ Điều Trị Tiểu Đường Hiệu Quả

Th 3 13/06/2023 3 phút đọc

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh lâu năm và phức tạp, yêu cầu sự quản lý chặt chẽ để duy trì mức đường huyết ổn... Đọc tiếp

Các Loại Thực Phẩm Tăng Cường Trí Não Cho Sĩ Tử Ôn Thi Đại Học

Các Loại Thực Phẩm Tăng Cường Trí Não Cho Sĩ Tử Ôn Thi Đại Học

Th 2 12/06/2023 3 phút đọc

Các loại thực phẩm tăng cường trí não cho sĩ tử ôn thi đại họcTrong quá trình ôn luyện cho kỳ thi đại học, việc duy... Đọc tiếp

Nội dung bài viết