Sắm Tết Cùng Neos Giá Sale Cực Sốc
Cách Nhận Biết Đồng Hồ Neos Chính Hãng

Cách Nhận Biết Đồng Hồ Neos Chính Hãng

Phan Dung
Th 6 06/04/2018 2 phút đọc
Nội dung bài viết

- Trước hết cho tôi xin thay mặt Công Ty Cổ Phần Neos Việt Nam gửi đến quí khách hàng lời tri ân, lời cảm ơn vì trong suốt thời gian qua quý khách đã ủng hộ Thương hiệu đồng hồ Neos.

- Sau gần 10 năm có mặt tại Việt Nam thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Với doanh số bán năm 2017 đạt 800,000 chiếc đồng hồ Neos được bán ra cho người tiêu dùng. 

- Khi thương hiệu Neos phát triển cũng là lúc kẻ xấu lợi dụng sản xuất hàng nhái, hàng giả thương hiệu bán giá rẽ hơn để lừa dối người tiêu dùng, Điều này đã làm cho những nhà quản trị chúng tôi đao đáo hàng ngày. Và cuối cùng chúng tôi cũng được sự hổ trợ từ Bộ Công An. 

- Cách để nhận biết đồng hô Neos chính hãng, để người tiêu dùng dể nhận biết hàng chính hãng từ Neos. Chúng tôi công bố tem chống giả của Bộ Công An phát hành. 

- Mỗi chiếc đồng hồ Neos bán ra cho người tiêu dùng được dán 1 tem chống giả 7 màu ẩn chìm dưới logo Neos, dùng dùng đèn laze sẽ hiển thị logo 7 màu của Neos. Bộ tem chống giả được in tại nhà in của " TRUNG TÂM KỶ THUẬT TÀI LIỆU NGHIỆP VỤ - BỘ CÔNG AN"

- Với bộ tem chống giả này quý khách hàng sẽ dể dàng nhận biết  đồng hồ Neos chính hãng, hàng giả, hàng nhái thương hiệu. 

- Trước khi quyết định mua hàng online và Offline quý khách lưu ý kỷ dưới nắp lưng sản phẩm có dán tem chống giả có Logo Neos được đăng ký thương hiệu bởi Công ty Cổ Phần Neos Việt Nam theo mẫu bên dưới thì đó là hàng thật. Nếu như sản phẩm không có tem chống giả thì đó là hàng nhái, hàng giả. 

- Chúng tôi khuyên người tiêu dùng hãy nói không với hàng nhái, hàng giả để được đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và được bảo vệ người tiêu dùng tốt nhất với dịch vụ sản phẩm của Neos mang lại cho khách hàng. 


- Địa chỉ mua hàng chính hãng Offline: 

+ 341 Huỳnh Tấn Phát, Phưởng Tân Thuận Đông, Q7

+ 20 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình

+ 140 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Q4

+ 149 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8

+ 99 Nguyễn Thị Thập, Q7 - Lầu 2 Siêu Thị BigC

- Địa chỉ mua hàng online:

- www.neos.vn

- www.starup.vn

- www.lazada.vn (kho Hồ Chí Minh)

- www.lotte.vn

- www.shopee.vn

- www.tiki.vn

- www.thebest.net.vn

- zalo Shop (gian hàng Neos Việt Nam)



Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Th 5 18/04/2024 1 phút đọc

Xin chào các tín đồ thời trang!Mùa hè đã chính thức đến, và với nó là sự rực rỡ của ánh nắng, làn gió mát dịu... Đọc tiếp

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Th 4 21/06/2023 3 phút đọc

Hợp tác độc đáo giữa hãng đồng hồ Neos và ứng dụng MoMo: Mua trước, trả sau, tiền lợi 0% lãi suấtTrong thế giới hiện đại... Đọc tiếp

Khám Phá 10 Loại Thảo Thảo Dược Hổ Trợ Điều Trị Tiểu Đường Hiệu Quả

Khám Phá 10 Loại Thảo Thảo Dược Hổ Trợ Điều Trị Tiểu Đường Hiệu Quả

Th 3 13/06/2023 3 phút đọc

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh lâu năm và phức tạp, yêu cầu sự quản lý chặt chẽ để duy trì mức đường huyết ổn... Đọc tiếp

Các Loại Thực Phẩm Tăng Cường Trí Não Cho Sĩ Tử Ôn Thi Đại Học

Các Loại Thực Phẩm Tăng Cường Trí Não Cho Sĩ Tử Ôn Thi Đại Học

Th 2 12/06/2023 3 phút đọc

Các loại thực phẩm tăng cường trí não cho sĩ tử ôn thi đại họcTrong quá trình ôn luyện cho kỳ thi đại học, việc duy... Đọc tiếp

Nội dung bài viết